Thứ Bảy, 06/12/2025 11:20

Tạp chí Việt Mỹ

Tất cả chuyên mục

Giá trị thương hiệu Việt ngày càng tăng

Thứ năm, 15/11/2018 - 17:25 (GMT+7)

TCVM - Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm nay vừa được Brand Finance công bố, Việt Nam được định giá 235 tỷ USD.

Giá trị thương hiệu Việt Nam tăng 32 tỷ USD so với năm ngoái, vị trí của thương hiệu được cải thiện 2 bậc trên bảng xếp hạng, lên thứ 43 nhờ đóng góp của chương trình thương hiệu quốc gia Vietnam Value và nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của chính phủ.

Trong nhóm 15 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất có thể thấy sự thống trị của các doanh nghiệp hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng và viễn thông. Bên cạnh sự ghi nhận về giá trị thương hiệu Việt của Brand Finance, trước đó vào tháng 8 năm hay, Ford Việt Nam cũng đã công bố 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam trong năm có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với 2017. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đã được ghi nhận nhưng trên thực tế không nhiều đơn vị quan tâm đến vấn đề này.

banbientap

Tag (S):

tin mới cập nhật
TIN ĐỌC NHIỀU